16 สิงหาคม 2567

เจมาร์ทกรุ๊ป จัดกิจกรรม “ใจอาสาเพื่อการพัฒนาชุมชนและส่งเสริมเยาวชนไทย” ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ส่งเสริมเยาวชนไทยสู่อนาคตที่สดใส ผ่านโครงการ CSR เพื่อการพัฒนาชุมชน ในโครงการ “ใจอาสาเพื่อการพัฒนาชุมชนและส่งเสริมเยาวชนไทย” โดยในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 โดยบริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับบริษัทในกลุ่ม ได้แก่ บริษัท เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน), บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน),บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย จัดกิจกรรมจิตอาสา ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สำนักงานใหญ่ ที่ตั้ง 89 ซอยเสรีไทย 17 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

ด้วยความมุ่งมั่นของเจมาร์ทในการสร้างสรรค์อนาคตที่ดีให้กับเยาวชนไทย โดยในปีที่ผ่านมาได้สนับสนุนโครงการ ไอดอล ลีค หรือการแข่งขันฟุตบอลของเหล่าบรรดาอินฟลูเอ็นเซอร์ และได้นำรายได้บางส่วนสนับสนุนกิจกรรมด้านเยาวชนเป็นทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬา ในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด "เยาวชนคืออนาคตของชาติ" เพื่อส่งเสริมการพัฒนาและเตรียมความพร้อมให้กับเยาวชนในการเป็นผู้นำที่มีคุณภาพในอนาคต

นอกจากนี้เจมาร์ท ยังเห็นถึงความสำคัญของการสร้างความส่วนร่วมของบริษัทกับผู้บริหารพนักงาน ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหารเจมาร์ทกรุ๊ป และ บริษัท เจเอ็มที ที่เป็นตัวแทนมอบของสนับสนุนจากผู้บริหารและพนักงานที่ได้ฝากมาแบ่งปันให้กับน้องๆ อย่างมากมายอีกด้วย

เยาวชนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศชาติไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง การลงทุนเพื่อเยาวชนจึงเป็นการลงทุนที่ยั่งยืนที่สุด เพราะเมื่อเยาวชนได้รับการศึกษาและฝึกอบรมที่ดี พวกเขาจะกลายเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าสูงสุดของประเทศ และเป็นผู้ที่สามารถนำพาสังคมให้ก้าวหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืน

กลุ่มบริษัทเจมาร์ท เชื่อมั่นว่าการสร้างโอกาสให้เยาวชนได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่เป็นก้าวสำคัญในการสร้างสังคมที่เข้มแข็งและสามารถเผชิญกับความท้าทายที่เกิดขึ้นในอนาคตได้